Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Đau đầu, Mất ngủ, Suy giảm trí nhớ do Thiếu Máu Não

Không chỉ người cao tuổi, thiếu máu não nguyên nhân do thoái hóa đốt sống cổ dần xuất hiện càng nhiều ở độ tuổi 26 - 35 (hình minh họa)

Đau đầu, chóng mặt, thiếu máu não – Hậu quả của thiếu máu kinh niên, và chất lượng máu xấu.

Theo thống kê thì phần lớn Phụ nữ việt nam đều trong tình trạng thiếu máu, chất lượng máu xấu do tác động từ việc chế độ dinh dưỡng, áp lực về công việc và đặc biệt là mất máu do sinh nở và chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng. Vì các nguyên nhân trên nên khi muốn cải thiện bệnh lý về thiểu năng tuần hoàn não và thiểu năng tuần hoàn ngoại vi thì phải cải thiện chế độ dinh dưỡng dùng các thực phẩm giàu sắt ngoài ra nên sử dụng thực phẩm chức năng giúp bổ máu, hoạt huyết, bổ não tăng cường trí nhớ và phòng ngừa tai biến.

Theo lời chị H chia sẻ: “Tình trạng của tôi chuyển biến nặng dần dần nên ban đầu không cảm nhận rõ rệt được mình bị thiểu năng tuần hoàn máu não. Khi được kết luận bệnh như thế, tôi cũng chú ý nhiều hơn đến biểu hiện sức khỏe và quan tâm đến giải pháp đông dược để trị căn bệnh này. Lý do thiếu máu, chất lượng máu kém gây nên hiện tượng thiểu năng tuần hoàn máu não được các chuyên gia khám nêu bởi trong suốt quá trình sống, ăn uống, làm việc và chịu tác động của việc sinh nở và chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng nên lưu lượng máu cung cấp lên não sẽ bị giảm gây hiện tượng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, trí nhớ suy giảm… . Lúc đó, vừa lo cho sức khỏe bản thân, vừa chỉ mong có giải pháp triệt để từ thiên nhiên để an toàn và an tâm trị bệnh”

Theo nguyên lý YHCT, cơ thể muốn khỏe mạnh, khí huyết phải đầy đủ và lưu thông. Khí hành thì huyết hành, khí ngưng thì huyết trệ. Khí huyết ngưng trệ thì tuần hoàn máu não bị rối loạn, máu lưu thông kém tới các bộ phận, tổ chức, não bộ, oxy và dưỡng chất không được cung cấp đầy đủ, chất thải ứ đọng gây suy yếu, tổn thương khó phục hồi là nguyên nhân gây nhiều bệnh khác nhau trong đó có bệnh thiểu năng tuần hoàn não. Để trị dứt điểm căn bệnh thiếu máu não này, cần đảm bảo các yếu tố:

- Bổ Máu: Cơ thể đủ máu

- Hoạt Huyết: Làm sạch thành mạch máu để đưa máu tốt đưa các dưỡng chất đi nuôi cơ thể.

- Bổ Não: Bổ sung các dưỡng chất tốt cho các tế bào thần kinh

- Bền thành mạch, giảm cholesteron trong máu để chống tai biến.

- Chống gốc tự do, phá tan huyết khối

- Chống lão hóa, tốt cho tim mạch

“Sau đó, tôi quyết định ra quầy thuốc thì được tư vấn và giải thích về các giải pháp thảo dược trị chứng thiếu máu não như tôi. Một mặt, tôi phải kết hợp chế độ vận động hợp lý, đúng khoa học cải thiện được chất lượng cuộc sống. Một mặt, tôi được hướng dẫn đánh giá và tham khảo những thành phần hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh này như:

- Cao Đương quy, cao Hà thủ ô giúp bổ máu

- Natokinase, Ginkgo biloba giúp hoạt huyết mạnh và làm giảm nguy cơ hình thành huyết khối

- Cao viễn chí, Bluberry extract, Citicoline-30mg giúp bổ não và nuôi dưỡng tế bào thần kinh, chống gốc tự do

- Rutin và Vitamin C giúp bền thành mạch giúp mạch máu dẻo dai hơn để tránh nguy cơ bị xơ vỡ thành mạch.

Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm kết hợp các thành phần trên đã mang lại hiệu quả rất tốt với tình trạng của tôi đúng như chia sẻ của cô dược sĩ đã chăm sóc cho những người thiếu máu, thiểu năng tuần hoàn não. Khi dùng thường xuyên sẽ giúp Bổ mãu, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu lên não và toàn thân giúp cơ thể khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn, và giảm các nguy cơ xơ vỡ động mạch.

Để nắm rõ hơn về những địa chỉ bán chế phẩm Uni BrainCare mà tôi đã sử dụng hiệu quả, các bạn có thể tìm hiểu thêm tại website: DuocPhamUni.vn

UNI BRAINCARE

HOẠT HUYẾT, BỔ HUYẾT, CẢI THIỆN HIỆU QUẢ TRIỆU CHỨNG THIẾU MÁU NÃO

Uni Brain Care được bào chế từ các vị thuốc, bài thuốc cho chứng thiếu máu não: Cao Đương quy, cao Hà thủ ô, Natokinase, Ginkgo biloba, Cao viễn chí, Bluberry extract, Citicoline-30mg, Rutin và Vitamin C… mang lại hiệu quả hoạt huyết và bổ huyết có tác dụng nâng cao hiệu quả điều trị thiếu máu và rối loạn tuần hoàn máu theo nguyên lý y học cổ truyền: “hư phải bổ”, “tắc phải thông”, “rối loạn phải điều hoà.”

Sản phẩm của CT TNHH Dược phẩm Unipharma

GPQC: 00330/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét