Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bí quyết hơn 10 năm giữ trọn niềm tin

Cao ngựa có phải dược liệu quý?

Theo y học cổ truyền, cao xương ngựa bạch là vị thuốc quý có tác dụng đại bổ chỉ xếp sau cao xương hổ. Ngoài tác dụng với sức khỏe nói chung, cao xương ngựa bạch còn có tác dụng điều trị đặc trưng với 1 số bệnh lý cụ thể như viêm khớp, bệnh cột sống thắt lưng, bệnh hen phế quản, bổ dưỡng cho trẻ còi xương…

Ngoài ra, Đông y cổ truyền còn xem cao ngựa như là một vị thuốc để chữa trị các chứng cơ thể suy nhược ở người mới ốm dậy; người cao tuổi, phụ nữ sau khi sinh, trẻ em còi xương, xanh xao, biếng ăn; cao còn để dùng chữa bệnh loãng xương, đau nhức gân xương, táo bón, viêm tá tràng, tiêu chảy, kiết lỵ

Mới đây, kết quả thẩm định của hội Chăn nuôi Việt Nam cho thấy cao ngựa bạch có hàm lượng protein trên 70%; lipid từ 2,6 – 7%; canxi 192 – 1519 mg%; phốtpho 29 – 420mg%, nhất là 17 loại amino axít không thể thay thế được bằng thức ăn thông thường.

Hiện nay, với công nghệ sản xuất hiện đại, Cao ngựa được xem là loại thực phẩm chức năng cao cấp, chứa hàm lượng cao canxi 192 – 1519 mg%, phot pho 29 – 420 mg rất có lợi cho việc hấp thu canxi và nguồn bổ sung chất vôi cho cơ thể, thuận cho sự phát triển của xương… Vì vậy, cao xương ngựa rất tốt cho những người đau nhức gân, xương, phòng chống loãng xương, thoái hóa xương khớp cho người lớn tuổi.

Sử dụng cao ngựa vô cùng thuận tiện

Theo hướng dẫn của các thầy thuốc đông y, các chuyên gia sức khỏe thì cách thông dụng nhất để sử dụng cao ngựa là xắt nhỏ đặt vào bát, cho vào đó 1 thìa café mật ong đưa và hấp cơm, khi cơm chín, cao và mật ong tan hoàn toàn thì đảo đều và thưởng thức. Hoặc có thể ngâm rượu hầm gà, hầm chim câu, hoặc nhai nuốt, nấu cháo…

Liều dùng được khuyến cáo tùy theo trọng lượng cơ thể, trẻ em 1-2g/24 giờ, người lớn dùng 5-10g/ 24 giờ. Mỗi đợt nên dùng tối thiểu 100g, dùng 3 đợt, cách nhau 15 ngày để có hiệu quả tốt nhất. Cao ngựa có thể sử dụng lâu dài không gây tác dụng phụ, không gây hại cho gan, thận hay cơ thể nói chung.

Thị trường quá rộng, nhà cung cấp nào uy tín đây?

Đây gần như là câu hỏi làm đau đầu không ít người tiêu dùng, người bệnh khi tìm mua các sản phẩm cao ngựa để chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh bởi thị trường “thượng vàng hạ cám” như hiện nay. Tuy nhiên, với hàng triệu khách hàng thân thiết hoặc những ai đã may mắn biết đến thương hiệu Cao ngựa Chu Việt thì câu hỏi này không còn “làm khó” được nữa.

Không phải bỗng nhiên mà thương hiệu Cao ngựa Chu Việt trải qua hàng chục năm vẫn là một thương hiệu được định vị vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế. Có những lý do thuộc về tính chất của một dược liệu cổ truyền nhưng trong trường hợp của Cao ngựa Chu Việt thì thành công còn nằm ở chiến lược định vị sản phẩm cao cấp, thực sự chất lượng nhưng giá bán lại vô cùng hợp lý để mọi tầng lớp, lứa tuổi đều có thể tiếp cận, sử dụng được trong chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh, hỗ trợ nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng, thoát khỏi những căn bệnh hiểm nghèo.

Cao ngựa Chu Việt

Cao ngựa Chu Việt được bào chế từ xương ngựa trên dây chuyền khép kín, công nghệ tiên tiến, được giám sát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào, nguồn gốc… đảm bảo về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo qui định của Bộ Y tế.

Cao ngựa Chu Việt đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và được cơ quan quản lý thực phẩm Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho phép nhập khẩu và lưu hành tại Mỹ.

Công dụng:

  • Giúp bổ sung đạm, axit amin, canxi, photpho, collagen, omega 3-6-9, DHA và một số vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
  • Giúp cơ thể khỏe về tổng thể, đặc biệt là xương khớp, da, tóc, móng. Hỗ trợ điều trị thoái hóa, đau nhức xương khớp, dãn dây chằng và điều hòa các hoạt động sinh lý, tim mạch.
  • Giúp ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế nếp nhăn trên da, giúp làn da mịn màng tươi trẻ hơn.
  • Giúp nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe nhanh, phòng ngừa bệnh tật. Dùng cho người suy nhược, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ ở độ tuổi đang lớn. Giúp bổ dưỡng sức khỏe cho người lao động nặng, vận động viên thể thao.

GPQC số: 514/2011/TNQC - ATTP

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Chu Việt.

Website : www.caonguachuviet.vn

Hotline: 0907 9999 19 - 0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

Tại TP. HCM: 38 Bình Mỹ, Xã Bình Mỹ, H. Củ Chi

ĐT: 08 – 3797 8039

Tại TP Hà Nội: 361 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân

ĐT: 04 - 39726186

Tại TP Đà Nẵng: 27 Phạm văn Nghị , P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê

ĐT: 0511- 3752239

0 nhận xét:

Đăng nhận xét